ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล ติดอกติดใจ ! มารี แย้ม อยากอยู่ค้าแข้งกับ ปืนใหญ่ ไปนาน ๆ

​พาโบล มารี กองหลังสัญญายืมของ ​อาร์เซนอล ยอมรับตามตรงว่าอยากย้ายจาก ฟลาเมนโก้ มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ แบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้

“ผมใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากเล่นฟุตบอลในลีกที่ดีสุดของโลกอย่าง พรีเมียร์ลีก และในที่สุดมันก็เป็นจริงจนได้โดยมี อาร์เซนอล เป็นผู้ให้โอกาส” มารี กล่าว

“และเมื่อเป็นเช่นนั้น ผมจึงอยากทำผลงานให้ออกมาดีสุดเพื่อสโมสร, เพื่อนร่วมทีม, โค้ช, แฟนบอล เพราะรู้ว่าพวกเขาต้องมีความสุขแน่หากเอาชนะคู่แข่งได้ทุกนัด”

ข่าวฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล : พรีวิว พรีเมียร์ลีก, วัน+เวลาการแข่งขัน, ลิงค์ถ่ายทอดสดฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดท่าบุกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา สามารถกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งด้วยการชนะรวด 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

ความหวังค่อนข้างริบหรีลงทุกทีสำหรับการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ พลพรรคเรือใบสีฟ้า เพราะขอแค่ ลิเวอร์พูล เอาชนะได้อีก 2 เกมเท่านั้นก็จะคว้าแชมป์ไปครองได้ในทันที แถมเกมนี้พวกเขาต้องรับมือกับ อาร์เซนอล ที่กำลังเร่งทำผลงานเพื่อลุ้นโควต้าอยู่โรปซีซั่นหน้าอยู่ จึงไม่ใช่งานง่ายของ ซิตี้ ในเกมนี้อย่างแน่นอน แต่สิ่งที่น่าจะเป็นไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างคือเกมนี้จะเป็นการกลับมาเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ครั้งแรกของ มิเกล อาร์เตต้า ต้องมาดูว่าอดีตมือขวาของ เป๊ป รายนี้จะสามารถกลับมาสร้างเซอร์ไพรส์ล้มทีมเก่าถึงถิ่นได้หรือไม่

4 เหตุผลที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ควรได้ไปต่อกับ ปีศาจแดง

นับตั้งแต่หลังปิดตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ชนิดที่ต้องลุกขึ้นปรบมือกันทั้งบ้านทั้งเมือง พวกเขาลงเล่นทั้งหมด 8 เกมรวมทุกรายการ สามารถเก็บชัยชนะได้ 5 นัดและเสมอ 3 นัด ยิ่งเมื่อนับเป็น 10 เกมหลังสุดทีม ปีศาจแดง เก็บชัยได้ถึง 7 นัด และก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ใน พรีเมียร์ลีก  เป็นที่เรียบร้อย

แน่นอนว่าความร้อนแรงเกินห้ามใจนี้ส่วนหนึ่งมาจากการกำเนิดจากหลุมของซาตานตัวใหม่อย่าง บรูโน มาร์ เอ้ย แฟร์นันเดส ที่มีส่วนเข้ามากระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและก้าวขึ้นมามีลุ้นพื้นที่ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างเต็มตัวอีกครั้ง

แต่ในขณะที่หลายคนกำลังหลงไหลได้ปลื้มกับผลงานอันเอกอุของกองกลางชาวโปรตุกีส มีชายผู้หนึ่งกำลังยืนยิ้มตาเป็นประกายพลางมองดูผลงานของลูกทีมด้วยความภาคภูมิใจอยู่เบื้องหลัง

ฝากนัดตราหมีด้วย ! อาเดรียน ฮีโร่ผู้ปิดทองหลังพระของ หงส์แดง

อาเดรียน อาจจะไม่ใช่หนึ่งในแคนดิเดตนายทวารเบอร์หนึ่งของโลกอย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์ แต่เมื่อมีเขาเฝ้าเสาให้กับ ​ลิเวอร์พูล เหล่าบรรดาเดอะค็อปเป็นต้องอุ่นใจแน่นอน

นายด่านชาวสเปนถูกเซ็นเข้าทีมแบบฟรี ๆ ในฐานะแบ็คอัพของ อลิสซอน ด้วยการไม่ได้เป็นที่คาดหวังมากนัดแต่เขาเองก็กลับทำให้แฟนบอลจดจำได้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ 

เมื่อ อลิสซอน บาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาล อาเดรียน ก็ได้ฉายแสงอย่างเต็มที่จนแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวด้วยการพาทีมเอาชนะ เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ

แต่นอกจากการป้องกันประตูและความแน่นอนที่ดีกว่านายทวารเบอร์หนึ่งของทีมหลายๆ คนที่ผ่านมาเสียอีกเขายังเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่และพร้อมปลดปล่อยอารมณ์ไปกับแฟนบอลด้วย

งานนี้โคตรยาก ! แลมพ์ ชม กิลมอร์ ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบขั้นสุด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม​ เชลซี ให้สัมภาษณ์ชื่นชม บิลลี กิลมอร์ กองกลางวันเดอร์คิดว่าทำหน้าที่ยาก ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำให้ชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ด้วยสกอร์ 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ,เมื่อคืนก่อน

“ในเกมที่เราชนะ เอฟเวอร์ตัน หากใครสังเกตจะรู้ว่าตำแหน่งของ กิลมอร์ เป็นอะไรที่เล่นยากสุด ๆ เพราะเขาต้องรับบอลจากเพื่อนขณะที่มีคู่แข่งรายล้อมอยู่รอบทิศทาง” แลมพ์ กล่าว

“ถ้าหากคุณขาดความคล่องแคล่วว่องไวบวกกับเทคนิกชั้นสูงล่ะก็ ไม่สามารถเอาตัวรอดได้แน่นอน และหากเสียบอลจากตำแหน่งแบบนั้นก็อาจส่งผลเสียหายร้ายแรงถึงขั้นโดนส่องประตูเลยทีเดียว”

เพิ่งย้ายมาเอง ! ดิ คานิโอ ยัน อีริคเซน จะกลายเป็นตัวปัญหาของ คอนเต้

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตแข้งโคตรอินดี้ของ เวสต์แฮม  เชื่อว่า คริสเตียน อีริคเซน จะกลายเป็นตัวปัญหาของ ​อินเตอร์ มิลาน ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องไล่ตามแก้ให้แบบไม่รู้จบ

“เชื่อผมไหมล่ะว่า อีกไม่นานหรอก คริสเตียน อีริคเซน จะกลายเป็นตัวปัญหาของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ในทัพงูใหญ่แน่” ตำนานค้อน กล่าว

“บุคลิกของ อีริคเซน มีความคล้ายกับ เอเดน อาซาร์ คือจะเงียบ ๆ เก็บงำความรู้สึกต่าง ๆ ไว้ในใจ ไม่บ่น ไม่หือ ไม่อือ ไม่งอแง แต่นั่นก็ทำให้โค้ชเดายากสุด ๆ ว่าแท้จริงแล้วคิดอะไรอยู่หรือเกิดปัญหาอะไรขึ้นบ้าง”

คลิกเลย >>> ข่าวฟุตบอล

อ่านเพิ่มเติม >>> https://webadox.com/